Xe Kymco myroad 700i 2014 với các thông số kỹ thuật được nhà phân phối đưa ra cho khách hàng tham khảo. Hiện sản phẩm chỉ bán tại thị trường Quốc tế.
2014 Kymco my road 700i là mẫu xe ga sở hữu động cơ phân khối lớn nhất tại thị trường Bắc Mỹ
Hãng Kymco đã tung ra thị trường Bắc Mỹ một trong những mẫu xe ga phân khối lớn nhất, đó là MyRoad 700i 2014. Mẫu xe ga cỡ lớn đến từ Đài Loan được trang bị động cơ xi-lanh đôi song song, DOHC, phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 699,5 cc.
Theo hãng Kymco, động cơ trên MyRoad 700i 2014 sản sinh công suất tối đa 59 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 49 lb-ft tại 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp và hệ dẫn động dây đai.
Theo ông Bruce Ramsey, phó giám đốc bán hàng và vận hành của Kymco Mỹ, thiết kế mới và hộp số tự động giúp MyRoad 700i 2014 thu hút những tay lái dày dặn kinh nghiệm, muốn chuyển từ dòng xe touring đồ sộ sang một phương tiện dễ điều khiển hơn.
Tương xứng với sức mạnh động cơ là phanh đĩa đôi 280 mm trước và đơn 240 mm sau. Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS của nhãn hiệu Bosch và giảm xóc điện tử tiêu chuẩn. Bên dưới yên là cốp đựng đồ có dung tích lên đến 50 lít. Trong cốp có một ổ điện 12V để người sử dụng sạc điện thoại cầm tay. Nặng 275 kg, Kymco MyRoad 700i 2014 đi kèm bình nhiên liệu có dung tích 15,1 lít.
Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm EICMA 2008 tại Milan, Ý, Kymco MyRoad 700i sau đó đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Mỹ. Phiên bản 2014 của Kymco MyRoad 700i được bán với giá 9.699 Đô la tại thị trường Mỹ.
Theo hãng Kymco, động cơ trên MyRoad 700i 2014 sản sinh công suất tối đa 59 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 49 lb-ft tại 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp và hệ dẫn động dây đai.
Theo ông Bruce Ramsey, phó giám đốc bán hàng và vận hành của Kymco Mỹ, thiết kế mới và hộp số tự động giúp MyRoad 700i 2014 thu hút những tay lái dày dặn kinh nghiệm, muốn chuyển từ dòng xe touring đồ sộ sang một phương tiện dễ điều khiển hơn.
Tương xứng với sức mạnh động cơ là phanh đĩa đôi 280 mm trước và đơn 240 mm sau. Xe được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS của nhãn hiệu Bosch và giảm xóc điện tử tiêu chuẩn. Bên dưới yên là cốp đựng đồ có dung tích lên đến 50 lít. Trong cốp có một ổ điện 12V để người sử dụng sạc điện thoại cầm tay. Nặng 275 kg, Kymco MyRoad 700i 2014 đi kèm bình nhiên liệu có dung tích 15,1 lít.
Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm EICMA 2008 tại Milan, Ý, Kymco MyRoad 700i sau đó đã nhanh chóng có mặt tại thị trường Mỹ. Phiên bản 2014 của Kymco MyRoad 700i được bán với giá 9.699 Đô la tại thị trường Mỹ.
Một số hình ảnh chi tiết của Kymco MyRoad 700i 2014:
Thông số kỹ thuật 2014 Kymco myroad 700i
- Giá cơ sở: 9.699 USD
- Loại động cơ: Làm mát bằng chất lỏng, đôi song song ngang, DOHC, 4 van mỗi xi-lanh.
- Dung tích dịch chuyển: 699,5cc
- Đường kính x Hành trình: 76,9 x 75,3mm
- Truyền động: Biến thiên liên tục (CVT)
- Truyền động cuối cùng: Dây đai
- Chiều dài cơ sở: 63,6 inch.
- Cào/Đường mòn: NA
- Chiều cao yên xe: 30,7 inch.
- Trọng lượng khô được công bố: 608 lbs.
- Dung tích nhiên liệu: 4,0 gal.
Xe Kymco myroad 700i 2014 với đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật của hầu hết xe tay ga maxi là sự thoải mái. Chúng thường có tư thế lái thẳng đứng với ghế hai tầng được đệm tốt và thiết kế bậc thang của chúng mang lại diện tích bằng phẳng rộng cho bàn chân của người lái ở hai tư thế: về phía trước theo một góc như trên xe tuần dương và bằng phẳng như ngồi trên ghế. MyRoad 700i cũng không phải là ngoại lệ, mặc dù khu vực buồng lái chật chội, chỉ để lại chưa đầy một inch khoảng trống giữa đầu gối của tôi và bảng điều khiển (mặc dù ở độ cao 6 foot-2 với đường kính trong 34 inch, tôi cao hơn mức trung bình) . Ghế ngồi sang trọng, nhưng lớp đệm mềm dễ dàng nén lại; sau khoảng 30 phút, tôi có thể cảm thấy cái chảo cứng bên dưới mình. Tay lái ở độ cao và khoảng cách hợp lý so với người lái với tay nắm hẹp ở góc thoải mái và cần phanh có thể điều chỉnh được.