Chopper 125 Kymco xe mô tô dành cho nam giới được bán ở đâu? Kiểu dáng xe Chopper Kymco có phân khối 125cc như thế nào cùng chiêm ngưỡng nhé.
Xem thêm: CV2 Kymco cận cảnh chiếc xe máy dành cho những chuyến phượt
Kymco Chopper 125 bằng xương bằng thịt. Ngay từ lần chạy đầu tiên, bạn có thể cảm thấy rằng mọi thứ ở đây đều được thiết kế cho sức mạnh và khả năng này.
Kymco Chopper 125 bằng xương bằng thịt. Ngay từ lần chạy đầu tiên, bạn có thể cảm thấy rằng mọi thứ ở đây đều được thiết kế cho sức mạnh và khả năng này.
Ưu điểm của Chopper 125 Kymco
Chopper 125 Kymco được bán ở thị trường Châu Âu.Điều quan trọng nhất trong thiết bị này là một hộp số đặc biệt phù hợp với sức mạnh và trọng lượng. Một và hai và ba là năng động, hoàn hảo cho thành phố. Bánh răng thứ tư được sử dụng để tăng tốc trên đường trường và bánh răng thứ năm cho tốc độ hành trình cực kỳ tốt 90-100 km / h.
Chính xác những gì tôi mong đợi từ Chopper 125 ! Chiếc xe máy này của Kymco chạy rất tốt trong thành phố và tương đối êm ái trên đường trường. Mọi thứ không đáp ứng các điều kiện này đều bị loại bỏ khi bắt đầu lựa chọn. Để so sánh, các bản sao Trung Quốc của Honda Rebel ( Benda hoặc Regal) với động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng là những chiếc xe máy đã giảm dung tích từ 320 xuống 125.
Có lẽ tso với Honda thì trải nghiệm của một số khách hàng sử dụng xe Chopper kymco, nhưng tôi nghĩ Kymco tốt hơn. Với mức giá thấp hơn Honda đã qua sử dụng, chúng tôi có thiết bị mới, chất lượng tương đương.
Chính xác những gì tôi mong đợi từ Chopper 125 ! Chiếc xe máy này của Kymco chạy rất tốt trong thành phố và tương đối êm ái trên đường trường. Mọi thứ không đáp ứng các điều kiện này đều bị loại bỏ khi bắt đầu lựa chọn. Để so sánh, các bản sao Trung Quốc của Honda Rebel ( Benda hoặc Regal) với động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng là những chiếc xe máy đã giảm dung tích từ 320 xuống 125.
Có lẽ tso với Honda thì trải nghiệm của một số khách hàng sử dụng xe Chopper kymco, nhưng tôi nghĩ Kymco tốt hơn. Với mức giá thấp hơn Honda đã qua sử dụng, chúng tôi có thiết bị mới, chất lượng tương đương.
Nhược điểm xe Chopper Kymco
Công ty Kymco đã đạt được ý kiến của một nhà sản xuất thiết bị rắn. Họ đã kiếm được nó bằng cách phát hành xe tay ga chất lượng rất tốt. Họ có giỏi chế tạo tàu tuần dương không? Vâng, tôi đã kiểm tra nó. Mọi thứ đều chắc chắn, được kết hợp tốt với nhau, các kết nối vít có vòng đệm và mặt bích lớn.
Cáp định tuyến gọn gàng.Cũng nên khen ngợi bộ phận ngắt tự động trong bộ chế hòa khí, tương tự như bộ phận chúng ta có trên xe tay ga. Nhờ vậy, chúng tôi không có bất kỳ cần gạt nào trên vô lăng hoặc bộ chế hòa khí để điều chỉnh tốc độ.
Tôi thực sự thích chiếc xe này vì vị trí ngồi sau tay lái. Chúng ta đã quen với việc ghi đông trên những chiếc chopper thường to, rộng và hào nhoáng. Trong khi đó,Chopper 125 Kymco có một tay lái nhỏ, vui tươi, nằm gần độ trễ, lúc đầu tôi nghĩ nó sẽ có hại, nhưng tin tôi đi, cưỡi thiết bị này, tôi có cảm giác như một Thế thần kết nối với sinh vật bay của mình bằng một phép thuật nào đó. sợi dây liên lạc.
Thực tế là tay lái quá nhỏ khiến bạn có cảm giác như đang điều khiển chiếc xe đạp này, chứ không phải chiếc xe đạp chỉ cưỡi trên chiếc mông lười biếng của bạn. Đây là trang bị tuyệt vời cho những ai chưa biết chọn gì, naked hay chopper . Trang bị này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như một chiếc chopper, và khả năng điều khiển nhạy bén ngang ngửa một chiếc naked bike. Tay lái nhỏ cũng giúp việc lách qua tắc đường dễ dàng hơn.
Tôi cũng muốn cảnh báo những người mua tiềm năng rằng việc chạy một vòng quanh quảng trường không phản ánh niềm vui và sự thoải mái khi lái thiết bị này. Đừng phán xét anh ta sau khi lấy điểm tám ở ô vuông. Để cảm nhận được điều đó, bạn phải vượt qua tốc độ 50km/h. Ở tốc độ chậm, bạn có cảm giác vô lăng bị lắc - nhưng đây chỉ là cảm giác do góc tấn của hệ thống treo trước cao - điều này là bình thường. Sau 10-20 km, bạn sẽ nhận thấy rằng nó lái rất chính xác.
Phanh tang trống trông xấu và phanh kém. Đúng là không có vấn đề gì khi dừng chiếc mô tô này, nó phanh khá ổn, nhưng cho đến gần đây chiếc mô tô này có giá hơn 10.000 và đĩa là tiêu chuẩn ở mức giá này.
Vẫn còn một vài điều để làm quen. Chân bên là một lò xo và không giữ nguyên vị trí khi mở ra. Với đôi chân dài, thật khó để đặt chiếc xe đạp sang một bên. Khi chúng tôi đặt nó trên một bề mặt không trải nhựa, rồi lắp chiếc xe máy này vào, chân đế sẽ tự động ẩn đi, nhân tiện ném thẳng cát đá vào giày của chúng tôi. Tôi cứ mang cát trong giày. Tôi nghĩ rằng trong sự riêng tư của nhà để xe gia đình, lò xo này có thể được cố định ở một nơi khác để chân giữ nguyên vị trí. Tôi cũng không thích việc công tắc đánh lửa nằm ở bên hông xe máy chứ không phải ở ghi đông, rất dễ quên cầm dẫn đến việc hết ắc quy (đèn). Tuy nhiên, đây không phải là điều có ảnh hưởng quyết định đến sự lựa chọn. Nhiều xe máy có một giải pháp như vậy.
Cáp định tuyến gọn gàng.Cũng nên khen ngợi bộ phận ngắt tự động trong bộ chế hòa khí, tương tự như bộ phận chúng ta có trên xe tay ga. Nhờ vậy, chúng tôi không có bất kỳ cần gạt nào trên vô lăng hoặc bộ chế hòa khí để điều chỉnh tốc độ.
Tôi thực sự thích chiếc xe này vì vị trí ngồi sau tay lái. Chúng ta đã quen với việc ghi đông trên những chiếc chopper thường to, rộng và hào nhoáng. Trong khi đó,Chopper 125 Kymco có một tay lái nhỏ, vui tươi, nằm gần độ trễ, lúc đầu tôi nghĩ nó sẽ có hại, nhưng tin tôi đi, cưỡi thiết bị này, tôi có cảm giác như một Thế thần kết nối với sinh vật bay của mình bằng một phép thuật nào đó. sợi dây liên lạc.
Thực tế là tay lái quá nhỏ khiến bạn có cảm giác như đang điều khiển chiếc xe đạp này, chứ không phải chiếc xe đạp chỉ cưỡi trên chiếc mông lười biếng của bạn. Đây là trang bị tuyệt vời cho những ai chưa biết chọn gì, naked hay chopper . Trang bị này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như một chiếc chopper, và khả năng điều khiển nhạy bén ngang ngửa một chiếc naked bike. Tay lái nhỏ cũng giúp việc lách qua tắc đường dễ dàng hơn.
Tôi cũng muốn cảnh báo những người mua tiềm năng rằng việc chạy một vòng quanh quảng trường không phản ánh niềm vui và sự thoải mái khi lái thiết bị này. Đừng phán xét anh ta sau khi lấy điểm tám ở ô vuông. Để cảm nhận được điều đó, bạn phải vượt qua tốc độ 50km/h. Ở tốc độ chậm, bạn có cảm giác vô lăng bị lắc - nhưng đây chỉ là cảm giác do góc tấn của hệ thống treo trước cao - điều này là bình thường. Sau 10-20 km, bạn sẽ nhận thấy rằng nó lái rất chính xác.
Phanh tang trống trông xấu và phanh kém. Đúng là không có vấn đề gì khi dừng chiếc mô tô này, nó phanh khá ổn, nhưng cho đến gần đây chiếc mô tô này có giá hơn 10.000 và đĩa là tiêu chuẩn ở mức giá này.
Vẫn còn một vài điều để làm quen. Chân bên là một lò xo và không giữ nguyên vị trí khi mở ra. Với đôi chân dài, thật khó để đặt chiếc xe đạp sang một bên. Khi chúng tôi đặt nó trên một bề mặt không trải nhựa, rồi lắp chiếc xe máy này vào, chân đế sẽ tự động ẩn đi, nhân tiện ném thẳng cát đá vào giày của chúng tôi. Tôi cứ mang cát trong giày. Tôi nghĩ rằng trong sự riêng tư của nhà để xe gia đình, lò xo này có thể được cố định ở một nơi khác để chân giữ nguyên vị trí. Tôi cũng không thích việc công tắc đánh lửa nằm ở bên hông xe máy chứ không phải ở ghi đông, rất dễ quên cầm dẫn đến việc hết ắc quy (đèn). Tuy nhiên, đây không phải là điều có ảnh hưởng quyết định đến sự lựa chọn. Nhiều xe máy có một giải pháp như vậy.
Chopper kymco 125 là một chiếc xe máy rất thoải mái, sẵn sàng cho thành phố. Nó cũng hoạt động tốt trên đường - nghe có vẻ hay. Khi trọng lượng của bạn dao động trong khoảng 80 kg, việc vượt xe tải sẽ không thành vấn đề, thậm chí còn rất thú vị. Đồng thời, bạn không cảm thấy rằng những thao tác như vậy đang hành hạ động cơ. Cảm thấy thư thả. Hiện tại giá đã giảm và giá của người Trung Quốc đã tăng lên, Kymco Chopper đã trở thành một đối thủ cạnh tranh cực kỳ mạnh mẽ. Tôi giới thiệu thiết bị này chứ không phải vì nó được quảng cáo trên trang web của tôi.
Mua xe máy Kymco tại Đại lý Kymco Hà Quỳnh